In Nhung trực tiếp(In áo thun, áo Polo,...)
  1. Hanh Dan
  2. Hanh Dan
  3. Hanh Dan

Thông tin chung: Cấy Nhung là kỹ thuật rất cao cấp và phức tạp. Dùng dòng điện lên tới 80Kv (80.000 Vol) để tạo ra từ trường để cấy nhung vào vải. Công nghệ này khá phức tạp và đòi hỏi máy móc thiết bị tối tân và qui trình phải chính xác để đạt chất lượng và bảo đảm an toàn lao động cho người người thợ in trong quá trình sản xuất.

 

Thế nào là sản phẩm tốt? Sản phẩm tốt phải bảo đảm sợi nhung đứng thẳng với mật độ dày và đều nhau, đặc biệt là, phải bảo đảm tối thiểu 10 lần giặt mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng hình in trên sản phẩm.

 

Hiện nay nhu cầu về in nhung vẫn còn phổ biến, do giá giá công khá cao nên số lượng đơn hàng có giảm sút. In nhung phù hợp cho tất cả sản phẩm thời trang dành cho phái nam, nữ và trẻ em (trừ trẻ sơ sinh).

 

Những thương hiệu thời trang cao cấp yêu cầu phải cấy nhung trực tiếp xuống nền vải để đạt chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Một số thương hiệu giá bình dân hơn chọn phương pháp ép chuyển nhung từ giấy đã được cấy nhung sẵn. Phương pháp này không đạt được thẩm mỹ và chất lượng tốt do dễ bị trống nhung khi giặt nhưng một số thương hiệu vẫn chấp nhận vì giá thành thấp. 

 

Tính chất:  Bền, bị phản ứng và tác động với dung môi mạnh và các chất tẩy rửa mạnh.

 

Loại vải được in:  

          Vải thun 100% Cotton.

          Vải 100% Polyester.

          Vải 100% Spandex.

          Các loại vải khác.

 

Nhiệt độ sấy:     140 oC tới 170 oC (tùy chất liệu).

 

Wash Test:         Wash nhẹ bằng nước lạnh.

 

Khả năng  chịu nhiệt: Thấp hơn 100 oC, không được dùng bàn ủi, ủi trực tiếp lên hình in vì sẽ làm hư bề mặt nhung trên sản phẩm.

 

Sản phẩm nhập khẩu từ:  Mỹ, Thụy Sĩ và Pháp.

 

Giá thành sản phẩm: Cao tùy theo yêu cầu chất lượng và kích cỡ.

 

Hiệu ứng đặc biệt: Flat Print và 3D.