Ép đá hoa văn
  1. Hanh Dan
  2. Hanh Dan
  3. Hanh Dan
  4. Hanh Dan
  5. Hanh Dan
  6. Hanh Dan
  7. Hanh Dan
  8. Hanh Dan

Hiện nay, việc dùng những viên đá long lanh trang trí trên những sản phẩm may mặc cho nữ giới rất được ưa chuộng. Những viên đá có nhiều màu sắc này làm tăng thêm sự rực rỡ, sự sang trọng cho sản phẩm, từ những hoạt tiết đơn giãn cho đến phức tạp nhất, từ những viên đá nhân tạo, những kim loại thường cho hàng bình dân, cho đến đính đá kim cương, đá quý, và các kim loại quý hiếm khác dành cho hàng cao cấp. Không những được đính lên quần áo mà chúng còn được đính lên sản phẩm giày dép, túi xách và nhiều sản phẩm dành cho phái đẹp.

 

Có rất nhiều nước sản xuất loại đá này nhưng nổi tiếng và được ưa chuộng là sản phẩm của thương hiệu SWAROVKI đến từ nước Áo. Thương hiệu này được nhiều hãng thời trang nổi tiếng chọn lựa, do độ trong suốt  và độ lấp lánh của viên đá. Để đạt được những viên đá tuyệt đẹp, những người thợ gia công tinh xảo với bề mặt có nhiều góc cạnh, chúng làm sản phẩm thêm sự lộng lẫy và làm tăng sự cuốn hút, quyến rũ, sang trọng cho các quý bà, quý cô. Vì vậy, đa số trang phục cho dạ hội, áo cưới và trang phục dành cho ca sĩ được đính những viên đá này. Tuy nhiên, giá cả của thương hiệu này khá cao.

 

Video minh họa click đường link bên dưới:

 

http://www.youtube.com/watch?v=9Vb6UlSvT8A&feature=player_embedded

 

Sản phẩm của Korea và của Trung Quốc hiện nay được sử dụng khá rộng rãi do mức giá thấp hơn, phù hợp với phân khúc thị trường tầm trung và tầm thấp. Có rất nhiều  kích cỡ đường kính từ 1mm tới 15mm và nhiều kiểu dạng và màu sắc.

 

Ngoài ra,  những hạt “Stub” được làm bằng kim loại như nhôm, đồng  được xi mạ với nhiều màu sắc dễ bổ xung sự phong phú cho thị trường.

 

Do nhu cầu in và ép đá hoa văn thường đi đôi với nhau nên Công ty Hạnh Đan chuẩn bị đưa dịch vụ tạo hình và ép đá cho khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt là những đơn hàng thời trang cao cấp và có thiết kế họa tiết, hoa văn phức tạp.