In Phản Quang (In áo thun, In áo Polo,...)
  1. Hanh Dan
  2. Hanh Dan
  3. Hanh Dan

Thông tin chung:  Mực in phản quang là chất liệu đặc biệt phản chiếu lại ánh sáng khi chiếu vào các sản phẩm in. Nhờ đặc điểm này chất liệu phản quang được dùng chủ yếu cho quần áo đặc biệt như: cứu hộ, lính cứu hỏa, thủy thủ, và các nhân viên giao thông, công cộng vv….

 

Hạt phản quang nhỏ, có nhiều kích thước nhưng không quá lớn, độ sáng được tính bằng Lux. Hiện nay, hãng sản xuất 3M là công ty rất nổi tiếng trong việc chế tạo hạt phản quang.

 

Do giá thành rất cao nên phản quang ít khi được chọn lựa và chủ yếu dùng cho quần áo thể thao cao cấp hoặc các thiết kế cho nam giới.

 

Tính chất:  Không bền, bị phản ứng và tác động với dung môi mạnh và các chất tẩy rữa mạnh có nồng độ cao. Do hạt phản quang không tan trong bất cứ môi trường nào, vì vậy có thể dùng mực cao su, mực dầu, mực Plastisol dể pha chế và có hiệu ứng phản chiếu ánh sáng như nhau, và các loại mực khác vv...

 

Loại vải được in:  

         Vải thun 100% Cotton.

         Vải 100% Polyester.

         Vải 100% Nylon.

                              

Nhiệt độ sấy:     80 oC tới 160 oC.

 

Wash Test:         Có giới hạn, nhưng vẫn bảo đảm độ bền cho người tiêu dùng sử dụng lâu dài.

 

Khả năng  chịu nhiệt:  Không cao (thấp hơn 120 oC), không được dùng bàn ủi, ủi trực tiếp lên hình in, sẽ làm hư hình in trên sản phẩm.

 

Sản phẩm nhập khẩu từ: Mỹ.

 

Giá thành sản phẩm: Cao, do giá thành mực phản quang rất đắt và gia công phức tạp,  tùy theo yêu cầu chất lượng và số lớp in nhiều lần hay ít.

 

Hiệu ứng đặc biệt: Flat Print và 3D.