In vải 100% Cotton (áo thun, quần áo XK,...)
  1. Hanh Dan
  2. Hanh Dan
  3. Hanh Dan
  4. Hanh Dan

Không biết từ bao giờ, vải 100% Cotton được tất cả người tiêu dùng mọi tầng lớp và mọi lứa tuổi chọn lựa. Do sự mềm mại và thoải mái khi mặc nên vải 100% cotton luôn được các hãng thời trang trên thế giới chọn làm chất liệu chính trên các dòng sản phẩm của mình.

 

Sự phát triển của công nghiệp sản xuất quần áo may mặc sẵn, sự đa dạng trong thiết kế thời trang những năm gần đây luôn có sự đồng hành của ngành in. Đa số các thiết kế cho trẻ em, quần áo cho tuổi teen và người lớn không ít thì nhiều đều được in để làm tăng thêm vẻ đẹp của sản phẩm. Do nhu cầu phát triển không ngừng của thị trường, công nghệ in cao cấp phát triển rất mạnh,

 

Có rất nhiều hình thức để in trên  sản phẩm vải 100% Cotton do vải Cotton chịu được nhiệt độ cao, rất dễ in và có thể sử dụng được rất nhiều loại mực in khác nhau như mực cao su, Plastisol, nước, tẩy và Silicon,vv… Những hiệu ứng đặc biệt như in 3D, ép nổi, kim tuyến, in tẩy. Đặc biệt là, cấy nhung trực tiếp (Direct flocking),vv… thường được các hãng thời trang nổi tiếng thế giới chọn lựa để in trên các dòng sản phẩm của mình.

 

Do nền kinh tế toàn cầu bị khủng hoảng, tình hình lạm phát ngày một tăng, làm tăng nhiều chi phí trong thiết kế, cũng như sản xuất. Đối phó với tình hình trên nhà sản xuất thực hiện xu hướng dùng cách trang trí những họa tiết in lên trên sản phẩm là cách mà các hãng sản xuất đang ưa chuộng do dễ thực hiện, dễ thiết kế, chi phí rẽ hơn so với những sản phẩm không in.

 

Công ty Hạnh Đan nắm bắt được nhu cầu đó. Vì vậy, chúng tôi đã không ngừng tái đầu tư trang thiết bị máy móc, nhà xưởng, kỹ thuật  nguyên vật liệu chất lượng và công nghệ cao của thế giới, để đáp ứng được tất cả các yêu cầu từ những kỹ thuật thông thường cho đến các kỹ thuật mới, cao cấp từ phía khách hàng.