Đúc logo bằng silicone
  1. Hanh Dan
  2. Hanh Dan
  3. Hanh Dan
  4. Hanh Dan
  5. Hanh Dan

Ngày nay những thương hiệu quần áo thể thao cao cấp thường trang trí những logo thương hiệu của công ty lên trên sản phẩm. Để giảm giá thành nhiều thương hiệu chọn in trực tiếp hay ép những logo thông thường lên sản phẩm.

 

Riêng những phân khúc cao cấp, họ thường tìm những chất liệu đặc biệt để làm tăng thêm giá trị cũng như sự sang trọng của sản phẩm.

 

Kỹ thuật đúc Silicone để đính lên quần áo đáp ứng được yêu cầu này vì sản phẩm đúc có hình dạng như 3D rất cao và có độ tinh xảo mà kỷ thuật in High Density không thể thực hiện được.

 

Chúng tôi phải làm khuôn đúc kim loại bằng máy CNC và người làm khuôn phải đáp ứng được các chi tiết và độ chính xác tốt nhất có thể, sau đó đến giai đoạn bơm silicone vào khuôn đúc.

 

Đây là quy trình khá phức tạp và đòi hỏi tất mọi công đoạn phải được thực hiện chính xác

 

Để làm được sản phẩm cao cấp này, Hạnh Đan có đội ngũ kỹ thuật cao và các máy móc được đầu tư hiện đại sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm theo như mong muốn.

 

Ngoài ra những công ty lớn họ cũng thích làm những logo của riêng mình để làm đồng phục hay chúng được đính lên cặp táp hay túi xách vv…